Kjökrandi eineltishommi.....

Negrar er orð sem ég má ekki nota þegar ég tala við afró-ameríkana eins og þeir heimta að hvítir kalli sig í Bandaríkjunum. Þeir mega kalla hvern annan negra en um leið og þú gerir það ertu orðinn Ku Klux Klan meðlimur og hægt að kæra þig fyrir að vanvirða hvað langalangalangalangafi afró-ameríkanans átti bágt sem þræll. Ég hreinlega þoli það ekki þegar fólk felur sig á bak við að tilheyra minnihlutahóp og öll gagnrýni er varin með að um fordóma gagnvart viðkomandi sé að ræða. Eins og Andrés Magnússon bendir á í sínu bloggi þá er bakgarður Ernu orðin framlenging af skemmtistaðnum og það hvílist enginn með röflandi fullan hóp af fólki í garðinum sínum. Hommum eða óhommum.

Ernu er ég búinn að þekkja í 32 ár og að saka hana um fordóma gagnvart hommum er svona álíka eins og að halda því fram að páfinn sé lesbía.  Þarna er einfaldlega langlundargeð hennar þrotið gagnvart ónæðinu sem er greinilega búið að aukast mikið frá því að Ari í Ögri var þar sem samkynhneigði eineltingurinn er núna til húsa.

Og ef það er skætingur að vilja ekki hlusta á mann sem telur að HANN sé fórnarlambið en ekki manneskjan sem verður fyrir ónæðinu þá á þessi maður einhver ónotuð eða illa þroskuð skilningarvit.

Úr Mblgreininni: "Hann segir að ævinlega hafi strax verið brugðist við ábendingum og tilmælum lögreglunnar varðandi Q bar, m.a. um að loka gluggum svo minna hljóð bærist frá staðnum".

Segir þetta ekki allt? Ævinlega! Hvað þýðir þetta annað en að stöðugar kvartanir séu í gangi vegna hávaða.

Ragnar Ólafur Magnússon ætti að taka sjálfan sig saman í andlitinu og hætta að fela sig á bak við að fólk sé vont við hann af því að hann sé samkynhneigður. Átta sig á tvennu: Það er enginn á Íslandi nema nokkrir prestar enn að velta fyrir sér hvort fólk sé sam- eða sundurkynhneigt. Það er hugsanlega önnur ástæða fyrir kvörtunum en að allir vilji vera vondir við hann.

Ég flúði sjálfur úr miðbænum fyrir 10 árum síðan og sakna einskis þaðan en það var stundum ekki svefnsamt þá um helgar fyrir skrílslátum sem voru töluvert minni þá enda einungis opið til 3. Og töluvert minna um amfetamínætur. 


mbl.is Telur um einelti að ræða
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég bjó á Njálsgötunni og þótti nóg um.. flúði þaðan með dætur mínar tvær í skógana til Noregs.. núna er ég á Kleppsvegi.. sakna skógana og vil bara flytja upp í sveit..

Björg F (IP-tala skráð) 28.8.2007 kl. 23:15

2 Smámynd: Magnús Þór Jónsson

Ragnar Ólafur Magnússon er ekki samkynhneigður.  Ekki það að það skipti nokkru máli.  Ekki dettur mér í hug að mæla með því að búa í miðbæ Reykjavíkur.  Gerði það um sinn og geri aldrei aftur.

Hins vegar er nú eilítið sérstakt ef allur hávaðinn í Ingólfsstrætinu er útaf einum bar.

En Ragnar frændi minn, konan hans og börn þurfa víst að sætta sig við það að eiga eina háværa barinn í miðbænum og á horni Ingólfsstrætis, Bankastrætis og Laugavegar.  Örugglega var Ari í Ögri bar fyrir lágvært, réttkynhneigt fólk.

Magnús Þór Jónsson, 29.8.2007 kl. 20:15

3 Smámynd: Ævar Rafn Kjartansson

Magnús

Það hver kynhneigð Ragnars sjálf er, er í þessu máli aukaatriði. Ari í Ögri var ekki opinn fram undir morgun og þó að ég hafi aldrei komið inn á Qbar eða Sólon  og eingöngu einu sinni fyrir löngu inn á Prikið þá leyfi ég mér að fullyrða að dúndrandi danstónlist eins og er spiluð þar fram undir morgun hafi í för með sér meiri hávaða en frá hinum stöðunum fyrir Ernu enda í meira nábýli við þann stað. Kannski er málið bara það að hún hafði þol gagnvart hávaðanum ÞAR TIL HANN JÓKST með tilkomu Qbars. Þó ég og fleiri höfum flúið þetta stríðssvæði þá eiga þeir sem enn tóra þar sama rétt og aðrir landsmenn. Ma. réttinn til að geta sofið um helgar.

Ævar Rafn Kjartansson, 29.8.2007 kl. 23:02

4 Smámynd: Gísli Ásgeirsson

þó að ég hafi aldrei komið inn á Qbar eða Sólon  og eingöngu einu sinni fyrir löngu inn á Prikið"

Ætlastu til að sé tekið mark á þér? Mikið erkifífl ertu, drengur.

Gísli Ásgeirsson, 9.9.2007 kl. 20:22

5 Smámynd: Ævar Rafn Kjartansson

Gísli ef að þú ert enn fastur í Groundhogday í skemmtanalífinu á 101 þá er það þitt vandamál. Það eru flestir á mínum og þínum aldri búnir að snúa sér að öðru og ég held að ef þú þarft að fá útrás fyrir einhvern þynnkupirring þá eru örugglega til betri leiðir en þessi til þess.

Ævar Rafn Kjartansson, 10.9.2007 kl. 20:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband