Hver er Leedsari???????

Ég. Enda save sex innan um Unitedmenn, púlara,Chelsea- og Arsenalmenn að veifa því að vera Leedsmaður.

En mínir menn koma aftur. Og eiga eftir að sýna það að það eru til fleiri lið en Liverpool, Chelsea, Arsenal og Manchester United. Þurfa 3-4 ár. 


mbl.is Leeds öruggt í aukakeppnina
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bastarður Lávarður

Ég er líka Leedsari takk fyrir túkall
Okkar tími mun koma og vonandi þessi 15 stig líka. 

Bastarður Lávarður, 26.4.2008 kl. 00:48

2 Smámynd: arnar valgeirsson

meistaradeildin 2012. allt planað. við erum langbestir.

arnar valgeirsson, 26.4.2008 kl. 00:49

3 Smámynd: Brattur

... ég þekki mann sem á frænda sem er Leedsari...

Brattur, 26.4.2008 kl. 00:58

4 Smámynd: Ævar Rafn Kjartansson

Brattur........... ég mæli með því að þú kynnist betur manninum sem á frændann sem er Leedsari.  Það getur skilið milli lífs og dauða að þekkja rétta fólkið. Við verðum Englandsmeistarar 2010 og þá væri gaman fyrir þig að geta sagt að þú þekktir mann sem þekktir mann...................

Ævar Rafn Kjartansson, 26.4.2008 kl. 01:13

5 Smámynd: vingill

The outcome of the arbitration hearing surrounding the 15 points we were deducted on the eve of the season will be announced by May 1.

Sel það ekki dýrara en ég keypti það... á heimasíðu félagsins. 

vingill, 26.4.2008 kl. 14:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband