Þetta er mitt eina ákall...........

Ég ætla ekki að segja fólki hvað mér finnst að það eigi að kjósa. En ég sé mig samt knúinn til að segja hvaða flokk enginn á að kjósa. Kjóstu Samfylkinguna, Sjálfstæðisflokkinn, Íslandshreyfinguna, Frjálslyndaflokkinn eða Vinstri græna. Bara ekki kjósa siðspillingarbælið Framsókn. Þessi flokkur hefur ekkert með pólitík að gera. Þetta er bara spillingarbæli sem starfar fyrir þröngan hóp eigenda flokksins þá sömu og eru S-hópurinn, eiga VÍS, Exista, Kaupþing og fleiri félög. Leyfar af gamla sambandinu. Rotin valdsjúk krumla sem hefur sýkt íslenskt þjóðfélag of lengi.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Sveinsson

Þetta er laukrétt. Jörðum framsóknarflokkinn í dag. Fáir munu syrgja hann. Flokkinn sem einu sinni átti hugsjónir en hefur nú siðferði mafíunnar.

Sigurður Sveinsson, 12.5.2007 kl. 06:23

2 identicon

Framsókn er meinvarp á þjóðinni!

Jósep Húnfjörð (IP-tala skráð) 12.5.2007 kl. 17:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.